12:45:25
Thứ 2, 01/01/2014
鸿海快捷出货 HONGHAI EXPRESS  找上门收货 - 送货 " Nhận Hàng tận Nhà - Giao hàng Tận Nơi " Tuyến : ĐÀ NẴNG - GIA LAI   ĐÀ NẴNG , ĐÀ NẴNG - KON TUM - ĐÀ NẴNG  0975.471.471 - 0904.798.083 - 02363.683.212  _ 运费和相当便宜 Giá cước Vận tải Rẻ Nhất & Hợp Lý Nhất . Kể Từ Ngày 01/04/2017 đến hết ngày 30/04/2017, THỰC HIỆN GIẢM 100% ( MIỂN PHÍ ) Cước Vận Chuyển Hàng Bưu Phẩm dưới 1.5Kg - PHONG THƯ - BÌ HỒ SƠ . Rất Hân Hạnh được phục vụ Quý Khách !            鸿海快捷出货 HONGHAI EXPRESS 找上门收货 - 送货 " Nhận Hàng tận Nhà - Giao hàng Tận Nơi " Tuyến : ĐÀ NẴNG - GIA LAI   ĐÀ NẴNG , ĐÀ NẴNG - KON TUM - ĐÀ NẴNG  0975.471.471 - 0904.798.083 - 02363.683.212  _ 运费和相当便宜 Giá cước Vận tải Rẻ Nhất & Hợp Lý Nhất . Kể Từ Ngày 01/04/2017 đến hết ngày 30/04/2017, THỰC HIỆN GIẢM 100% ( MIỂN PHÍ ) Cước Vận Chuyển Hàng Bưu Phẩm dưới 1.5Kg - PHONG THƯ - BÌ HỒ SƠ . Rất Hân Hạnh được phục vụ Quý Khách !   
Dịch Vụ - Trách Nhiệm Của Nhà Xe & Hành Khách 2

Trách Nhiệm Của Nhà Xe & Hành Khách 2

Tất cả cá nhân khi tham gia vào việc đặt vé, sử dụng dịch vụ của chúng tôi và công ty vận chuyển cung cấp đều phải đọc kỹ và tuân thủ vô điều kiện tất cả các điều kiện trong Quy Định Vận Chuyển Hành khách này.

ĐIỀU 7: HÀNH LÝ

7.1. Hành lý xách tay

Quý khách được mang theo hành lý miễn cước với trọng lượng không vượt quá quy định của công ty vận chuyển.

- Đối với hành lý vượt quá khối lượng miễn cước quy định, Quý khách phải trả cước vận chuyển hành lý và phải được sự đồng ý của nhân viên phụ trách xe đó. Cước phí vận chuyển hành lý quá tiêu chuẩn miễn phí sẽ được nhân viên phục vụ xe tính theo giá Quy định của chúng tôi và Công ty vận chuyển hành khách.

- Quý khách không được phép mang theo các vật nổ, thiết bị gây cháy nổ, hóa chất độc hại, các vật khác bị cấm vận chuyển và tàng trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi từ chối vận chuyển nếu phát hiện hoặc nghi ngờ Quý khách đưa hàng hóa hoặc các đồ vật bị cấm theo quy định của pháp luật.
- Chúng tôi khuyến cáo Quý khách không nên hoặc hạn chế mang các đồ vật nặng mùi lên xe, để không ảnh hưởng đến hành khách khác trong suốt hành trình.
7.2. Hành lý gửi theo xe

- Hành lý gửi theo xe phải qua khâu kiểm tra và phục vụ do Nhân viên phụ trách trên xe đảm nhận. Chúng tôi và công ty vận chuyển khuyến cáo hành khách đóng gói hoặc khóa hành lý gửi theo xe cẩn thận, sử dụng vật liệu đóng gói có độ bền tốt để ngăn ngừa bị vỡ, mở, rạch và mất hành lý ngoài phạm vi kiểm soát của Chúng tôi và công ty vận chuyển.

- Hành lý gửi theo xe sau khi đã được nhân viên phụ trách trên xe nhận và sắp xếp, hành khách phải tự chịu trách nhiệm bảo quản mọi hành lý của bản thân, bao gồm hành lý xách tay trong mọi thời điểm, hành lý gửi theo xe trước khi Nhân viên phụ trách trên xe nhận và sắp xếp và hành lý gửi theo xe sau khi được nhân viên phụ trách trên xe trả tại bến đến.

- Trong trường hợp hành khách phát hiện ra bất kỳ sự cố thất lạc, mất mát hoặc hư hỏng hành lý gửi theo xe được nhân viên phụ trách trên xe nhận và sắp xếp phải phản ảnh và thông báo ngay với nhân viên phụ trách trên xe (hoặc Công ty vận tải hoặc với Chúng tôi thông qua đường dây nóng) khi hành khách chưa rời khỏi khu vực nhận hành lư gửi theo xe của bến đến.
Chúng tôi và công ty vận tải không chịu trách nhiệm đối với mọi khiếu nại về hành lý gửi theo xe được phát hiện, phản ảnh và thông báo muộn.
7.3 Hàng hóa có giá trị và dễ vỡ
Quý khách không được phép để những đồ vật sau trong hành lý gửi theo xe:

  • Đồ dễ vỡ, mỏng manh, dễ hư hỏng.
  • Máy tính.
  • Đồ vật giá trị đặc biệt như tiền, đồ trang sức, đá quý, vàng bạc.
  • Giấy tờ có giá, cổ phần, cổ phiếu và các loại giấy có giá khác.
  • Thiết bị điện tử ví dụ như máy quay phim, thiết bị video.
  • Hàng hóa thương mại hoặc tài liệu kinh doanh.
  • Đồ cổ.

Chúng tôi và công ty vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự bất tiện nào hoặc thiệt hại nào mà Quý khách phải chịu nếu Quý khách không tuân theo các yêu cầu của nhân viên phục vụ mà vẫn để những đồ vật trên trong hành lý gửi theo xe.

ĐIỀU 8: LỊCH TRÌNH VÀ HỦY LỊCH TRÌNH

8.1. Lịch trình
Chúng tôi và công ty vận chuyển sẽ nỗ lực hết mình để tránh chậm trễ trong việc vận chuyển Quý khách theo đúng lịch trình. Chúng tôi và công ty vận chuyển cũng sẽ cố gắng thực hiện đúng lịch trình mà Quý khách đã đặt. Tuy nhiên, thời gian được chỉ dẫn trong bảng thông tin về các lịch trình có thể bị thay đổi mà không cần thông báo trước vì nhiều lý do.
8.2. Hủy lịch trình hoặc thay đổi lịch trình
Chúng tôi và công ty vận chuyển có thể thay quyết định đổi lịch trình hoặc hủy bỏ lịch trình đó nếu chúng tôi và công ty vận chuyển thấy là hợp lý để thích ứng với các trường hợp ngoài sự tầm kiểm soát của chúng tôi và công ty vận chuyển vì các lý do an toàn hoặc lý do thương mại. Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi việc Đặt vé của Quý khách đã được thực hiện thành công. Trong trường hợp như vậy, chúng tôi và Công ty vận chuyển có thể theo quyết định của mình:

  • Chuyên chở Quý khách ngay khi có thể bằng chuyến xe khác có trong lịch trình mà còn chỗ trống và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Trong trường hợp Quý khách lựa chọn đi vào thời điểm khác, giá trị vé của Quý khách vẫn còn nguyên giá trị đối với chúng tôi và công ty vận chuyển. Việc lựa chọn đi vào thời điểm khác Quý khách sẽ phải được thông báo cho chúng tôi hoặc công ty vận chuyển bằng E-mail hay qua điện thoại.
  • Hoàn lại tiền vé cho Quý khách.

Trừ trường hợp pháp luật có quy định khác, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản chi phí hoặc phí tổn nào mà Quý khách phải gánh chịu từ việc thay đổi lịch trình hoặc hủy bỏ lịch trình đó.
8.3. Thay đổi lịch trình do nguyên nhân khách quan
Trong trường hợp có sự chậm trễ hay hủy bỏ lịch trình do các sự kiện ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi và công ty vận chuyển, chúng tôi và công ty vận chuyển cũng sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách đến địa điểm đến của Quý khách, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí hoặc phí tổn nào mà Quý khách có thể phải gánh chịu từ việc chậm trễ hoặc hủy lịch trình đó, trừ khi pháp luật có quy định khác.

ĐIỀU 9: QUYỀN TỪ CHỐI

9.1. Từ chối
Ngay cả khi Quý khách đã đặt vé thành công, chúng tôi và công ty vận chuyển cũng có thể từ chối vận chuyển Quý khách và hành lý của Quý khách nếu bất kỳ một trong các trường hợp sau đã xảy ra hoặc chúng tôi và công ty vận chuyển có cơ sở hợp lý để tin rằng có thể xảy ra:

  • Việc vận chuyển Quý khách hay Hành lý của Quý khách có thể đặt sự an toàn của hành trình hoặc sự an toàn đến sức khỏe của bất kỳ người nào của Hành trình đó.
  • Việc vận chuyển Quý khách hay Hành lý của Quý khách có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thoải mái của bất kỳ người nào trên Hành trình đó.
  • Quý khách đã từ chối cho phép kiểm tra giấy tờ hợp lệ của bản thân và Hành lý của Quý khách.
  • Quý khách không tuân thủ các điều trong Quy định vận chuyển này.
  • Quý khách không hoàn thành đúng theo quy trình làm thủ tục kiểm tra vé theo thời gian đã quy định (xem Điều 6.2).
  • Quý khách đang trong tình trạng say rượu hoặc bị ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy.
  • Tinh thần và thể chất của Quý khách đang ở trong tình trạng nguy hiểm hoặc gây hại cho chính Quý khách hay bất kỳ người nào của Hành trình đó.
  • Quý khách đe dọa, có hành động xâm phạm hay lời nói xúc phạm hoặc hành xử theo bất kỳ cách nào có tính chất đe dọa đến nhân viên phục vụ hoặc các thành viên khác trên xe.
  • Quý khách cố ý cản trở nhân viên phục vụ của chúng tôi và Công ty vận chuyển thực hiện nhiệm vụ của họ.
  • Quý khách không chứng minh được mình là người có tên trong đặt vé cho hành trình và lịch trình.
  • Việc đặt vé của Quý khách:
    • Chưa thanh toán.
    • Đã được chuyển nhượng trái với Quy định vận chuyển này.
    • Đã được thực hiện trái pháp luật.
    • Đã được thực hiện thông qua tổ chức, cá nhân không phải là chúng tôi hoặc công ty vận chuyển đối tác của chúng tôi.
    • Có sự thay đổi về  Vé điện tử và Mã vé điện tử (MVDT) mà không phải do chúng tôi hoặc Công ty vận chuyển đối tác của chúng tôi thực hiện.
    • Vé điện tử và Mã vé điện tử (MVDT) bị giả mạo.
  • Quý khách đã từ chối xuất trình các giấy tờ hợp lệ của Quý khách cho nhân viên phục vụ của chúng tôi hoặc Công ty vận chuyển

ĐIỀU 10: KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khiếu nại
Hành khách có
Mã vé điện tử (MVDT) hoặc Vé điện tử  do chúng tôi cung cấp có thể khiếu nại khi và chỉ khi thực hiện và tuân thủ đúng theo Quy định vận chuyển này và chúng tôi hoặc công ty vận chuyển không đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như cam kết về hành trình, lịch trình.
Việc khiếu nại của Hành khách sẽ phải được tiến hành ngay sau khi Hành khách phát hiện ra hoặc sau hai bốn (24) giờ khi hành khách kết thúc hành trình. Ngoài thời gian đó chúng tôi và công ty vận chuyển từ chối và không chịu bất cứ trách nhiệm liên quan nào đến việc khiếu nại của hành khách đối với chúng tôi và công ty vận chuyển
TUYÊN BỐ
Quy định vận chuyển này có thể thay đổi nội dung các điều kiện bên trong mà không cần phải thông báo trước.
Không một nhân viên hay đại diện nào của chúng tôi có quyền thay đổi, điều chỉnh hoặc từ bỏ bất kỳ điều khoản nào của Quy định vận chuyển này.
                                                                             PGĐ Công TNHH VẬN TẢI HỒNG HẢI
                                                                                                                         
Đông Quốc Dũng

Xe giường nằm cao cấp Hồng Hải

Gia Lai - Đà Nẵng - An Khê - Đắk Lắk - Sài Gòn